Thứ Hai, 10 tháng 6, 2013

Hướng dẫn cách update IDM không bị lỗi điền key




Bạn muốn IDM của mình update những bản mới nhất, nhưng lại sài crack nên update xong phải điền key, các bạn có thể sử dụng cách như sau của mình (dù hơi dài dòng 1 chút,cũng có nhiều người biết rồi, chẳng biết giống như sau ko, mình thì đã test và đã thành công, đem chia sẻ cho các bạn, ai ko thích đừng ném gạch nhé !) :
Crack như thế này nhiều lần, sẽ update IDM vù vù như bản quyền đã mua mà không bị phát hiện crack. Mình đã làm và đã thành công, không biết các bạn có đc không nữa :))
Patch IDM : Link Mediafire (bên chiplove.biz)
* Cho những ai chưa cài đặt IDM (6.16 Build 1  + Patch) : Link Mediafire
- Đầu tiên bạn cài IDM trong folder
- Cài đặt xong thoát IDM
- Mở Run theo đường dẫn sau :
C:\Program Files\Internet Download Manager
- Copy file Patch IDM.exe vào và chạy file.
Xong phần crack.
* Hướng dẫn update IDM không bị lỗi điền key :
B1 :
- Mở Run theo đường dẫn sau :
C:\WINDOWS\system32\drivers\etc
- Mở file host = notepad, copy dòng dưới vào rùi lưu lại.
205.199.44.156 registeridm.com
205.199.44.16 registeridm.com
B2 :
- Vào IDM tải bản update.
- Khi update xong nó sẽ bắt nhập key, ta thoát luôn, ko cần nhập
- Mở Run theo đường dẫn sau :
C:\Program Files\Internet Download Manager
- Chạy lại Patch hồi nãy
- Bây giờ mở IDM lên, Trợ giúp -> Thông tin sử dụng -> Xem đã là bản mới nhất hồi nãy update chưa nhé !
Muốn sau này update bản mới khác thì bạn chì cần làm B2.
Ai muốn điền tên người mua bản quyền thì dùng Patch này : 
Link Mediafire


Ai test mà hiệu quả thì cmt cho mình biết nhé !


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét